DO NOT MISS

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Bán Giá Kệ Siêu Thị



             Công ty DHT chúng tôi chuyên sản xuất và bán giá kệ để hàng tại siêu thị trên toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao giá cả tốt cho quý khách hàng, với mong muốn mang lại cho khách hàng những giá kệ để hàng tại siêu thị mang tính chất trang trí thẩm mỹ đẹp mắt không kém phần sang trọng công ty chúng tôi sẽ tới tận nơi để khảo sát cho ra bảng thiết kế đẹp phù hợp với phong cách nơi trưng bài sản phẩm.






            Với Siêu thị nơi bố trí trưng bày sản phẩm cũng không kém phần quan trọng, những sản phẩm chất lượng được đặc lên một kệ đẹp chắc hẳn sẽ mang đến cho của hàng tôn lên vẽ đẹp sang trọng mang đến một giá trị hữu ích cho khách hàng, một sản phẩm đẹp được trưng bày trên một giá kệ đẹp cũng mang một ý nghĩa tôn trọng khách hàng khi đến với cửa hàng hoặc một siêu thị đó.


            Đến với công ty DHT quý khách sẽ được công ty tư vấn và thiết kế cũng như bố trí nơi trưng bày sản phẩm một cách tiện lợi và hoàn hảo, công ty DHT luôn mong muốn mang lại cho khách hàng giá trị sản phẩm cũng như chất lượng. Trong kinh doanh điểm đầu tiên mà chúng tôi nhắm đến đó chính là Uy tín + Chất Lượng + Giá cả = Thành công.  
CƠ SỞ SẢN XUẤT GIÁ KỆ SIÊU THỊ

            Khi thiết kế sắp đặt kệ tại địa điểm để trưng bày xong công ty DHT chúng tôi sẽ chuyển hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
           Sản phẩm giá kệ siêu thị do chính công ty DHT sản xuất nên đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt phù hợp với từng quy mô siêu thị hoặc cửa hàng.


          Giá kệ siêu thị được làm bằng chất liệu sơn tĩnh điện sáng bóng phù hợp với tất cả những siêu thị cửa hàng để trưng bày sản phẩm, chống han rỉ tuổi thọ của kệ rất cao. Kệ siêu thị chất lượng cao mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi trưng bày sản phẩm có giá trị cao.


         Hiện nay công ty chúng tôi đã và đang thực hiện tại khu vực phía bắc và chúng tôi không ngừng nghiên cứu để mở rộng thị trường trên toàn quốc Công ty chúng tôi đang thự hiện phân phối sản phẩm Giá kệ siêu thị đến các tỉnh trên toàn quốc, khách hàng chỉ cần gọi tới số 0982.388.488 để được người phụ trách hướng dẫn khách hàng tới đại lý để xem hàng demo và được báo giá.


        Ngoài những  giá kệ siêu thị được thiết kế theo yêu cầu ra công ty chúng tôi còn cung cấp các mẫu mã có sẳn cho những cửa hàng nhỏ  và những lạo kệ khác như :
 Kệ để hàng,Gương cầu lồiHệ thống tính tiền siêu thị, Kệ để hàng bằng kính







THÔNG TIN LIÊN H

  CÔNG TY C PHN PHÁT TRIN CÔNG NGH VÀ NG DNG GII PHÁP DHT

 Địa ch 1:      S 9/50 Đường Nguyn Hu Th, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Địa ch 2:      S 7 ngõ 25 Đại TĐại Kim, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Đin thoi:    04.36320862
 Hotline:         0982.388.488
 Email:           info@dhtvietnam.com
 Thi gian làm vic:         8h00 - 17h30 t T2 -> T7 hàng tun

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Seo Tốc Độ 13. Designed by OddThemes - Published By Gooyaabi Templates
This template is a property of www.oddthemes.com and this is a encrypted version which has limited features and less customization like: -Encrypted Code -No Documentation -Less Customization -Footer Credits >> Which are irremovable, because removing footer links will redirect your website to www.oddthemes.com. To enable all the customizations and to remove footer links you have to purchase this template from this link: http://shop.oddthemes.com/blogger/revoli-responsive-blogger-template/ Instructions to this template: http://www.oddthemes.com/2014/07/revoli-responsive-blogger-template.html